Hotline

1800-6974

Hệ thống
cửa hàng
Giỏ hàng 0
Thêm vào giỏ hàng thành công!
Tư Vấn Sản Phẩm Tại Cửa Hàng
1. Miêu tả công việc:
  • Là một nhân viên tư vấn bán hàng, bạn sẽ sử dụng kỹ năng giao tiếp để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Cùng với kiến thức được đào tạo, bạn sẽ tư vấn chính xác những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách. Ngoài ra, bạn sẽ hướng dẫn khách hàng trải nghiệm sản phẩm mà họ lựa chọn.
  • Tại AZ Audio, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ, vì thế sự lắng nghe và nụ cười sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt thời gian làm việc.
  • Có niềm đam mê với các sản phẩm âm thanh, công nghệ và mong muốn được chia sẻ với mọi người. Hiểu biết về dịch vụ khách hàng.
  • Làm việc theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Vui vẻ, giao tiếp thân thiện với mọi người.
  • Khả năng lắng nghe, giao tiếp trình bày thuyết phục, giải quyết vấn về và xử lý tình huống tốt.
  • Định hướng làm việc lâu dài, gắn bó ổn định với Công ty
2. Chế độ làm việc:
  • Lương: 6.500.000
  • Phúc lợi:
    • BHXH, BHYT, BHTN.
    • Được nghỉ 3 ngày/ 1 tháng.
    • Team Building hằng quý.
    • Du lịch hằng năm.

3. Thời gian làm việc: T2-T7: từ 9h-20h; Chủ nhật: từ 9h-18h30 (Có thời gian nghỉ trưa).

Link nộp hồ sơ ứng tuyển: https://forms.gle/54HsYu8XjX7La63L7

Tư Vấn Online
1. Miêu tả công việc:
  • Tiếp nhận thông tin đặt hàng qua tổng đài, qua đơn hàng trên website, Facebook và điện thoại.
  • Hỗ trợ khách hàng thông tin các thủ tục (đăng ký, thanh toán, trả góp,…)
  • Có niềm đam mê với các sản phẩm âm thanh, công nghệ và mong muốn được chia sẻ với mọi người. Hiểu biết về dịch vụ khách hàng.
  • Làm việc theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Vui vẻ, giao tiếp thân thiện với mọi người.
  • Khả năng lắng nghe, giao tiếp trình bày thuyết phục, giải quyết vấn về và xử lý tình huống tốt.
  • Định hướng làm việc lâu dài, gắn bó ổn định với Công ty
2. Chế độ làm việc:
  • Lương: 4.500.000 + thưởng doanh số
  • Phúc lợi:
    • BHXH, BHYT, BHTN.
    • Được nghỉ 4 ngày/ 1 tháng.
    • Team Building hằng quý.
    • Du lịch hằng năm.

3. Thời gian làm việc: T2-T7: từ 9h-20h; Chủ nhật: từ 9h-18h30 (Có thời gian nghỉ trưa).

Link nộp hồ sơ ứng tuyển: https://forms.gle/54HsYu8XjX7La63L7

Hành Chính Văn Phòng
1. Miêu tả công việc:
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp và lưu trữ hồ sơ ra/vào công ty.
  • Hỗ trợ sale admin các thủ tục hành chính tại cửa hàng.
  • Soạn thảo các loại hợp đồng như: Hợp đồng mua bán, Hợp đồng nguyên tắc, ….
  • Đặt mua công cụ dụng cụ và văn phòng phẩm cho các cửa hàng.
  • Siêng năng, kỹ lưỡng và gọn gàng.
  • Làm việc theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Vui vẻ, giao tiếp thân thiện với mọi người.
  • Khả năng lắng nghe, giao tiếp trình bày thuyết phục, giải quyết vấn về và xử lý tình huống tốt.
  • Định hướng làm việc lâu dài, gắn bó ổn định với Công ty
2. Chế độ làm việc:
  • Lương: 6.500.000
  • Phúc lợi:
    • BHXH, BHYT, BHTN.
    • Được nghỉ 4 ngày/ 1 tháng.
    • Team Building hằng quý.
    • Du lịch hằng năm.

3. Thời gian làm việc: T2-T7: từ 9h-20h; Chủ nhật: từ 9h-18h30 (Có thời gian nghỉ trưa).

Link nộp hồ sơ ứng tuyển: https://forms.gle/54HsYu8XjX7La63L7