Hotline

1800-6974

Hệ thống
cửa hàng
Giỏ hàng 0
Thêm vào giỏ hàng thành công!
Tư Vấn Online
1. Miêu tả công việc:
  • Tiếp nhận thông tin đặt hàng qua tổng đài, qua đơn hàng trên website, Facebook và điện thoại.
  • Hỗ trợ khách hàng thông tin các thủ tục (đăng ký, thanh toán, trả góp,…)
  • Có niềm đam mê với các sản phẩm âm thanh, công nghệ và mong muốn được chia sẻ với mọi người. Hiểu biết về dịch vụ khách hàng.
  • Làm việc theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Vui vẻ, giao tiếp thân thiện với mọi người.
  • Khả năng lắng nghe, giao tiếp trình bày thuyết phục, giải quyết vấn về và xử lý tình huống tốt.
  • Định hướng làm việc lâu dài, gắn bó ổn định với Công ty
2. Chế độ làm việc:
  • Lương: 4.500.000 + thưởng doanh số
  • Phúc lợi:
    • BHXH, BHYT, BHTN.
    • Được nghỉ 4 ngày/ 1 tháng.
    • Team Building hằng quý.
    • Du lịch hằng năm.

3. Thời gian làm việc: T2-T7: từ 9h-20h; Chủ nhật: từ 9h-18h30 (Có thời gian nghỉ trưa).

Link nộp hồ sơ ứng tuyển: https://forms.gle/t1ZHXatWpyrkXGvk6

Hành Chính Văn Phòng
1. Miêu tả công việc:
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp và lưu trữ hồ sơ ra/vào công ty.
  • Hỗ trợ sale admin các thủ tục hành chính tại cửa hàng.
  • Soạn thảo các loại hợp đồng như: Hợp đồng mua bán, Hợp đồng nguyên tắc, ….
  • Đặt mua công cụ dụng cụ và văn phòng phẩm cho các cửa hàng.
  • Siêng năng, kỹ lưỡng và gọn gàng.
  • Làm việc theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Vui vẻ, giao tiếp thân thiện với mọi người.
  • Khả năng lắng nghe, giao tiếp trình bày thuyết phục, giải quyết vấn về và xử lý tình huống tốt.
  • Định hướng làm việc lâu dài, gắn bó ổn định với Công ty
2. Chế độ làm việc:
  • Lương: 6.500.000
  • Phúc lợi:
    • BHXH, BHYT, BHTN.
    • Được nghỉ 4 ngày/ 1 tháng.
    • Team Building hằng quý.
    • Du lịch hằng năm.

3. Thời gian làm việc: T2-T7: từ 9h-20h; Chủ nhật: từ 9h-18h30 (Có thời gian nghỉ trưa).

Link nộp hồ sơ ứng tuyển: https://forms.gle/t1ZHXatWpyrkXGvk6