Hotline

1800-6974

Hệ thống
cửa hàng
Giỏ hàng 0
Thêm vào giỏ hàng thành công!

I/ Cam kết về thời gian bảo hành:

  • Thời gian bảo hành: Được niêm yết cụ thể ở mục thời gian bảo hành bên cạnh mỗi sản phẩm tại website và trên phiếu mua hàng.
  • Thời hạn bảo hành: được tính từ ngày Quý khách mua sản phẩm. Thời hạn 1 tháng tương đương 30 ngày; 1 năm tương đương 365 ngày.

II/ Những trường hợp không đủ điều kiện hoặc không nằm trong phạm vi bảo hành:

  • Thiết bị đã hết thời gian bảo hành.
  • Tem bảo hành bị rách, không có tem bảo hành hoặc tem bị dán đè lên hay đã bị sửa đổi, tem bảo hành mờ không xác định được ngày tháng năm mua.
  • Số serial, mã vạch và các thông tin cần thiết cho việc bảo hành trên nhãn sản phẩm không xác định được hoặc bị mờ, rách.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên AZ Audio.
  • Thiết bị có dấu hiệu của tác động cơ học như rơi, vỡ, va đập, móc góc, bị xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ do thao tác kỹ thuật sai,...
  • Màn hình LCD có số điểm chết và điểm sáng dưới 05 điểm.
  • Màn hình LCD bị trầy xước hoặc bể panel do ngoại lực tác động.
  • Các phần mềm và dữ liệu được hỗ trợ cài đặt miễn phí kèm theo thiết bị.

III/ Địa điểm bảo hành:

  • Chi nhánh 1: 306/21 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3.      028-3929-0990
  • Chi nhánh 2: 417 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q.Tân Bình.    028-3811-0846

Email: azaudiostore@gmail.com

Thời gian làm việc của trung tâm bảo hành: Từ 10h tới 18h30 tất cả các ngày trong tuần (trừ những ngày lễ tết).