Hotline 0904 707 505
  • Tiếng Việt
  • English

Chính sách đổi trả

Trường hợp được trả hàng, đổi hàng:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
  • Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng như không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất...

Trường hợp không được đổi hoặc trả:

  • Khách hàng đổi ý sau khi đã mua hàng.
  • Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của AZ Audio.
  • Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất (lắp/ sạc pin sai quy cách, hack/crack sản phẩm, làm rơi…)
  • Hết thời hạn bảo hành hoặc không thực hiện các quy định theo hướng dẫn để được hưởng chế độ bảo hành.
  • Hàng gửi trả mà có lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển từ nơi khách hàng đến AZ Audio.

Cam kết chất lượng

AZ Audio cam kết các sản phẩm bán ra đều là hàng thật 100%, AZ Audio không bán hàng giả, hàng nhái.